ด้านการขาย
ระดับเบื้องต้น
§
การเตรียมความพร้อมสู่เส้นทางนักขาย
§
เสริมสร้างพลังทักษะ 'การขาย" สู่การเป็น "พนักงานขายหน้าร้านมืออาชีพ"
§
กุญแจสู่ความสำเร็จในอาชีพนักขาย
§
ขายอย่างเซียนด้วยกลยุทธ์การขายแนวใหม่
§
ปลุกเร้าพลังการขายให้เป็นนักขายขั้นเทพ
§
บุคลิกภาพในการนำเสนอเพื่อการขายที่น่าประทับใจ
§
บุคลิกภาพนักขายมืออาชีพ
§
บุคลิกภาพการสื่อสารและการยอมรับกุญแจสู่ความสำเร็จในงานขาย
§
ความลับสู่การเป็นสุดยอดนักขาย
§
สูตรลับการขายหน้าร้านทรงประสิทธิภาพ
§
พัฒนาทักษะการขายสู่นักขายมืออาชีพ
§
การขายเชิงที่ปรึกษาพิชิตใจ (Consultative
Selling)
§
การบริหารการขายในชีวิตประจำวัน
§
การวางกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายทะลุเป้า
§
ขายและบริการลูกค้าอย่างไรให้โดนใจ
§
เข้าใจลูกค้า เข้าใจตลาด
เพื่อสร้างโอกาสในการขาย
§
การบริหารลูกค้ารายสำคัญให้ประสบความสำเร็จ
§
การจัดการปัญหาด้านการขาย
§
7 Effective Selling Skills
§
ทักษะการออกบูทขายอย่างสร้างสรรค์
§
พัฒนามุมมองการขายและบริการ' สู่การเป็นสุดยอด "นักขาย"
§
กลยุทธ์การหาและบริหารลูกค้าใหม่สู่การเป็นนักขายชั้นเลิศ
ด้านการขาย
ระดับกลาง-สูง / สำหรับหัวหน้างาน
ผู้จัดการ
§
การพัฒนาระบบงานขายเชิงกลยุทธ์
§
การพัฒนาผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ
§
นักออกแบบกลยุทธ์การขาย
§
กลยุทธ์การวางแผนการขาย
§
เทคนิคเพิ่มประสิทธิภาพให้กระบวนการขายของคุณ
§
การตลาดและการขายเชิงรุก
§
เพิ่มศักยภาพทีมขายด้วย 'กลยุทธ์การบริหารทีมขายอย่างขงเบ้ง'
§
การวางกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายทะลุเป้า
§
เพิ่มศักยภาพและพัฒนาทักษะการสอนงานสู่การเป็นผู้นำทีมขายที่มีประสิทธิภาพ
§
ก้าวสู่การเป็น 'ผู้บริหารงานขายหน้าร้านมืออาชีพ'ไปกับ
‘กลยุทธ์ในการบริหารงานเชิงวิเคราะห์
ด้านการขาย
เทคนิคต่างๆ สำหรับทุกระดับ
§
เทคนิคการต้อนรับและการขายแบบเห็นผล
§
เทคนิคการขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ
§
เทคนิคการขายสำหรับนักขายที่ปรึกษา
§
เทคนิคการเจรจาต่อรองสู่ความเป็นมืออาชีพของนักขายที่ประสบความสำเร็จ
§
เทคนิคการเจรจาต่อรอง
§
ปิดการขายและโน้มน้าวใจทรงประสิทธิภาพ
§
เทคนิคการขายปรับแนวคิดให้(สลับขั้ว)
§
เทคนิคการขายสินค้าราคาแพง
§
เทคนิคการขยายฐานลูกค้าใหม่
§
เทคนิคการขายพิชิตความสำเร็จ
§
จิตวิทยาและศิลป์การโน้มน้าวใจลูกค้า
§
เทคนิคการรักษาฐานลูกค้าให้ซื้อสินค้าและบริการต่อไปเพื่อความสำเร็จในงานขาย
ด้านการตลาด
§
“การตลาด”เครื่องมือที่ไม่ควรมองข้ามของนักขายยุคใหม่
§
การตลาดเชิงกลยุทธ์
§
การเป็นนักการตลาดมืออาชีพ
§
กลยุทธ์การขายและการตลาดเพื่อการสร้างฐานลูกค้าอย่างยั่งยืน
§
กลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่
§
กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ให้ตรึงใจ
§
การสื่อสารการตลาดอาวุธของนักขายยุคใหม่
Marketing
Communication
§
กลยุทธ์คิดต่างเพื่อเปิดตลาดได้อย่างน่าอัศจรรย์ด้วย>>>
§
Strategy Canvas
หลักสูตรการบริการ
§
การบริการจากใจที่เป็นเลิศ
§
กลยุทธ์การบริการให้เข้าถึงหัวใจลูกค้า
§
การจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าอย่างมืออาชีพ
§
จิตวิทยาการให้บริการของหัวหน้างาน
§
การบริหารระบบลูกค้าสัมพันธ์ CRM
§
การขายและการบริการลูกค้าอย่างไรให้โดน
§
บริการอย่างเหนือกว่าด้วย Service
Mind
§
CRM & CEM กลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์อันเลิศ
§
การบริการเชิงรุกเพื่อความเป็นเลิศ
§
เทคนิคการบริการขั้นเทพ
§
การสร้าง Service
Storyในงานบริการ
§
การจัดการอารมณ์และความเข้าใจการบริการ
§
การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียน
Call Center
§
การแสดงและควบคุมท่าทางในการให้บริการ
Service Action
§
ครอบครองใจลูกค้าด้วยการบริการที่ตรงใจ
Beyond Customer Expectation
§
สุดยอดการบริการด้วยใจต่อยอดการแสดงออกต่อลูกค้า
§
Service Management บริหารการบริการอย่างมีประสิทธิภาพ
§
สร้างกลยุทธ์การบริการเพื่อกระตุ้นยอดขาย
§
Service for advantage พัฒนาการบริการให้เหนือระดับ
พัฒนาทั่วไป (SOFT
SKILLS &Team Building)
§
การสร้างแรงจูงใจในการทำงานด้วยความคิดเชิงบวกเพื่อความสุขในชีวิต
§
การคิดบวกเพื่อการทำงานอย่างมีความสุข
§
ปลุกพลังชนะใจเพื่อความสำเร็จยั่งยืน
§
จิตวิทยาและศิลป์การโน้มน้าวใจ
§
การพัฒนาบุคลิกภาพอย่างมืออาชีพ
§
การนำเสนออย่างมืออาชีพเพื่อสร้างโอกาสในอนาคต
§
Positive Thinking ชีวิตนี้ต้องคิดบวก
(บริหารความคิดเพื่อครอบครัวและที่ทำงาน)
§
การให้คำแนะนำและการให้กำลังใจ
§
การพัฒนาความคิดในเชิงสร้างสรรค์เพื่อการต่อยอดสู่เป้าหมายการทำงาน
§
เทคนิคการบริหารอารมณ์และแก้ไขปัญหาอย่างชาญฉลาด
§
การพัฒนาภาวะผู้นำLeadership
§
การพัฒนาศักยภาพในตนเอง
§
การวางแผนการทำงานให้มีประสิทธิภาพ
§
การสร้างแรงจูงใจและจิตสำนึกในการทำงาน
§
การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
§
เทคนิคการบริหารจัดการความเครียด เพื่อความสุขในการทำงาน
§
การบริหารจัดการตนเองและเวลาให้เกิดคุณค่า
§
Teamwork Excellence การทำงานเป็นทีมแบบเชิงรุกเพื่อพัฒนาองค์กร
§
ทะลายกำแพงเพิ่มพลังความสำเร็จ (กิจกรรม
80%)
§
ผนึกกำลังพิชิตเป้าหมาย (กิจกรรม
80%)
§
การประสานงานเพื่อความเป็นหนึ่ง (กิจกรรม
80%)
§
Group Dynamics Teamwork (กิจกรรม80%)
§
Team Building
§
การเป็นวิทยากรฝึกอบรม TRAIN THE
TRAINER
หลักสูตรการบริหารและการจัดการ
§
สุดยอดนักบริหารการเปลี่ยนแปลง
§
การสื่อสารอย่างสัมฤทธิ์ผล
§
การสร้างศรัทธาที่มากกว่าคำว่าเจ้านาย
– ลูกน้อง
§
Good Manager ผู้จัดการในฝันนำทีมสู่ความสำเร็จ
§
พัฒนาผู้บริหารด้วย(POSDCORB)
§
Leadership NO BOSSมีแต่ผู้นำไม่มีหัวหน้า
§
กลยุทธ์การคิดต่อยอดเชิงบริหาร 2
ชั้น
§
การจัดการความขัดแย้งในองค์กร
§
จิตวิทยาการบริหารและการจูงใจทีมงานPsychology
for Management & Motivating
§
เทคนิคการมอบหมายงานอย่างมีประสิทธิภาพ
§
เทคนิคการตั้งเป้าหมายสำหรับผู้นำ
§
การบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิผล
§
การนำเสนออย่างมืออาชีพสำหรับผู้นำ
§
6
ทักษะด้านการบริหารสำหรับสุดยอดผู้จัดการ
§
การให้คำแนะนำและการให้กำลังใจ
§
ทักษะการเป็นผู้นำLeadership
Skills
§
การจัดทำแนวทางวิธีปฏิบัติที่เป็นมาตรฐานSOP
§
ภาวะผู้นำเกี่ยวกับหัวหน้างาน Supervisory
Skills
§
เตรียมพร้อมก่อนก้าวสู่ผู้นำมืออาชีพ
§
เทคนิคการให้คำปรึกษาพนักงาน
§
เทคนิคการสอนงาน (On the Job
Training)
§
ทัศนคติเชิงบวกสำหรับห้วหน้างาน
§
เทคนิคการสั่งงานและติดตามงาน
§
การเตรียมความพร้อมสู่การบริหาร
§
แนวทางในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน
§
กลยุทธ์การครองใจผู้ใต้บังคับบัญชา
§
หลักสูตร Good
Manager (team work)
ติดต่อ 099-162-9559
Line ID: @TessTraining
Email : Contact.tesstr@gmail.com
www.TessTraining.com
Email : Contact.tesstr@gmail.com
www.TessTraining.com