หลักสูตรต่างๆ



ด้านการขาย ระดับเบื้องต้น  
§  การเตรียมความพร้อมสู่เส้นทางนักขาย
§  เสริมสร้างพลังทักษะ 'การขายสู่การเป็น "พนักงานขายหน้าร้านมืออาชีพ"
§  กุญแจสู่ความสำเร็จในอาชีพนักขาย
§  ขายอย่างเซียนด้วยกลยุทธ์การขายแนวใหม่
§  ปลุกเร้าพลังการขายให้เป็นนักขายขั้นเทพ
§  บุคลิกภาพในการนำเสนอเพื่อการขายที่น่าประทับใจ
§  บุคลิกภาพนักขายมืออาชีพ
§  บุคลิกภาพการสื่อสารและการยอมรับกุญแจสู่ความสำเร็จในงานขาย
§  ความลับสู่การเป็นสุดยอดนักขาย
§  สูตรลับการขายหน้าร้านทรงประสิทธิภาพ
§  พัฒนาทักษะการขายสู่นักขายมืออาชีพ
§  การขายเชิงที่ปรึกษาพิชิตใจ (Consultative Selling)
§  การบริหารการขายในชีวิตประจำวัน
§  การวางกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายทะลุเป้า
§  ขายและบริการลูกค้าอย่างไรให้โดนใจ
§  เข้าใจลูกค้า เข้าใจตลาด เพื่อสร้างโอกาสในการขาย
§  การบริหารลูกค้ารายสำคัญให้ประสบความสำเร็จ
§  การจัดการปัญหาด้านการขาย
§  7 Effective Selling Skills
§  ทักษะการออกบูทขายอย่างสร้างสรรค์
§  พัฒนามุมมองการขายและบริการ' สู่การเป็นสุดยอด "นักขาย"
§  กลยุทธ์การหาและบริหารลูกค้าใหม่สู่การเป็นนักขายชั้นเลิศ

ด้านการขาย ระดับกลาง-สูง / สำหรับหัวหน้างาน ผู้จัดการ
§  การพัฒนาระบบงานขายเชิงกลยุทธ์
§  การพัฒนาผู้จัดการฝ่ายขายมืออาชีพ
§  นักออกแบบกลยุทธ์การขาย
§  กลยุทธ์การวางแผนการขาย
§  เทคนิคเพิ่มประสิทธิภาพให้กระบวนการขายของคุณ
§  การตลาดและการขายเชิงรุก
§  เพิ่มศักยภาพทีมขายด้วย 'กลยุทธ์การบริหารทีมขายอย่างขงเบ้ง'
§  การวางกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดขายทะลุเป้า
§  เพิ่มศักยภาพและพัฒนาทักษะการสอนงานสู่การเป็นผู้นำทีมขายที่มีประสิทธิภาพ
§  ก้าวสู่การเป็น 'ผู้บริหารงานขายหน้าร้านมืออาชีพ'ไปกับ ‘กลยุทธ์ในการบริหารงานเชิงวิเคราะห์

ด้านการขาย เทคนิคต่างๆ สำหรับทุกระดับ
§  เทคนิคการต้อนรับและการขายแบบเห็นผล
§  เทคนิคการขายทางโทรศัพท์อย่างมีประสิทธิภาพ
§  เทคนิคการขายสำหรับนักขายที่ปรึกษา
§  เทคนิคการเจรจาต่อรองสู่ความเป็นมืออาชีพของนักขายที่ประสบความสำเร็จ
§  เทคนิคการเจรจาต่อรอง
§  ปิดการขายและโน้มน้าวใจทรงประสิทธิภาพ
§  เทคนิคการขายปรับแนวคิดให้(สลับขั้ว)
§  เทคนิคการขายสินค้าราคาแพง
§  เทคนิคการขยายฐานลูกค้าใหม่
§  เทคนิคการขายพิชิตความสำเร็จ
§  จิตวิทยาและศิลป์การโน้มน้าวใจลูกค้า
§  เทคนิคการรักษาฐานลูกค้าให้ซื้อสินค้าและบริการต่อไปเพื่อความสำเร็จในงานขาย


ด้านการตลาด
§  “การตลาด”เครื่องมือที่ไม่ควรมองข้ามของนักขายยุคใหม่
§  การตลาดเชิงกลยุทธ์
§  การเป็นนักการตลาดมืออาชีพ
§  กลยุทธ์การขายและการตลาดเพื่อการสร้างฐานลูกค้าอย่างยั่งยืน
§  กลยุทธ์ทางการตลาดสมัยใหม่
§  กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ให้ตรึงใจ
§  การสื่อสารการตลาดอาวุธของนักขายยุคใหม่ Marketing Communication
§  กลยุทธ์คิดต่างเพื่อเปิดตลาดได้อย่างน่าอัศจรรย์ด้วย>>>
§  Strategy Canvas

หลักสูตรการบริการ
§  การบริการจากใจที่เป็นเลิศ
§  กลยุทธ์การบริการให้เข้าถึงหัวใจลูกค้า
§  การจัดการข้อร้องเรียนลูกค้าอย่างมืออาชีพ
§  จิตวิทยาการให้บริการของหัวหน้างาน
§  การบริหารระบบลูกค้าสัมพันธ์ CRM
§  การขายและการบริการลูกค้าอย่างไรให้โดน
§  บริการอย่างเหนือกว่าด้วย Service Mind
§  CRM & CEM กลยุทธ์ลูกค้าสัมพันธ์อันเลิศ
§  การบริการเชิงรุกเพื่อความเป็นเลิศ
§  เทคนิคการบริการขั้นเทพ
§  การสร้าง Service Storyในงานบริการ
§  การจัดการอารมณ์และความเข้าใจการบริการ
§  การสื่อสารและการจัดการข้อร้องเรียน Call Center
§  การแสดงและควบคุมท่าทางในการให้บริการ Service Action
§  ครอบครองใจลูกค้าด้วยการบริการที่ตรงใจ Beyond Customer Expectation
§  สุดยอดการบริการด้วยใจต่อยอดการแสดงออกต่อลูกค้า
§  Service Management บริหารการบริการอย่างมีประสิทธิภาพ
§  สร้างกลยุทธ์การบริการเพื่อกระตุ้นยอดขาย
§  Service for advantage พัฒนาการบริการให้เหนือระดับ


พัฒนาทั่วไป (SOFT SKILLS &Team Building)
§  การสร้างแรงจูงใจในการทำงานด้วยความคิดเชิงบวกเพื่อความสุขในชีวิต
§  การคิดบวกเพื่อการทำงานอย่างมีความสุข
§  ปลุกพลังชนะใจเพื่อความสำเร็จยั่งยืน
§  จิตวิทยาและศิลป์การโน้มน้าวใจ
§  การพัฒนาบุคลิกภาพอย่างมืออาชีพ
§  การนำเสนออย่างมืออาชีพเพื่อสร้างโอกาสในอนาคต
§  Positive Thinking ชีวิตนี้ต้องคิดบวก (บริหารความคิดเพื่อครอบครัวและที่ทำงาน)
§  การให้คำแนะนำและการให้กำลังใจ
§  การพัฒนาความคิดในเชิงสร้างสรรค์เพื่อการต่อยอดสู่เป้าหมายการทำงาน
§  เทคนิคการบริหารอารมณ์และแก้ไขปัญหาอย่างชาญฉลาด
§  การพัฒนาภาวะผู้นำLeadership
§  การพัฒนาศักยภาพในตนเอง
§  การวางแผนการทำงานให้มีประสิทธิภาพ
§  การสร้างแรงจูงใจและจิตสำนึกในการทำงาน
§  การสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ
§  เทคนิคการบริหารจัดการความเครียด เพื่อความสุขในการทำงาน
§  การบริหารจัดการตนเองและเวลาให้เกิดคุณค่า
§  Teamwork Excellence การทำงานเป็นทีมแบบเชิงรุกเพื่อพัฒนาองค์กร
§  ทะลายกำแพงเพิ่มพลังความสำเร็จ (กิจกรรม 80%)
§  ผนึกกำลังพิชิตเป้าหมาย (กิจกรรม 80%)
§  การประสานงานเพื่อความเป็นหนึ่ง (กิจกรรม 80%)
§  Group Dynamics Teamwork (กิจกรรม80%)
§  Team Building
§  การเป็นวิทยากรฝึกอบรม TRAIN THE TRAINER

หลักสูตรการบริหารและการจัดการ
§  สุดยอดนักบริหารการเปลี่ยนแปลง
§  การสื่อสารอย่างสัมฤทธิ์ผล
§  การสร้างศรัทธาที่มากกว่าคำว่าเจ้านาย – ลูกน้อง
§  Good Manager ผู้จัดการในฝันนำทีมสู่ความสำเร็จ
§  พัฒนาผู้บริหารด้วย(POSDCORB)
§  Leadership NO BOSSมีแต่ผู้นำไม่มีหัวหน้า
§  กลยุทธ์การคิดต่อยอดเชิงบริหาร 2 ชั้น
§  การจัดการความขัดแย้งในองค์กร
§  จิตวิทยาการบริหารและการจูงใจทีมงานPsychology for Management & Motivating
§  เทคนิคการมอบหมายงานอย่างมีประสิทธิภาพ
§  เทคนิคการตั้งเป้าหมายสำหรับผู้นำ
§  การบริหารเวลาอย่างมีประสิทธิผล
§  การนำเสนออย่างมืออาชีพสำหรับผู้นำ
§  6 ทักษะด้านการบริหารสำหรับสุดยอดผู้จัดการ
§  การให้คำแนะนำและการให้กำลังใจ
§  ทักษะการเป็นผู้นำLeadership Skills
§  การจัดทำแนวทางวิธีปฏิบัติที่เป็นมาตรฐานSOP
§  ภาวะผู้นำเกี่ยวกับหัวหน้างาน Supervisory Skills
§  เตรียมพร้อมก่อนก้าวสู่ผู้นำมืออาชีพ
§  เทคนิคการให้คำปรึกษาพนักงาน
§  เทคนิคการสอนงาน (On the Job Training)
§  ทัศนคติเชิงบวกสำหรับห้วหน้างาน
§  เทคนิคการสั่งงานและติดตามงาน
§  การเตรียมความพร้อมสู่การบริหาร
§  แนวทางในการปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน
§  กลยุทธ์การครองใจผู้ใต้บังคับบัญชา
§  หลักสูตร Good Manager (team work)

ติดต่อ 099-162-9559
      

Line ID: @TessTraining

Email : Contact.tesstr@gmail.com 

www.TessTraining.com